Trong dịp nghỉ lễ 30/41/5 sắp tới, đám đông thanh niên hướng đến những bãi biển để tận hưởng cảm giác thư giãn trong làn nước biển trong xanh và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, đánh dấu tuổi trẻ. Để chuẩn bị cho chuyến đi biển, việc shopping để sắm sửa quần áo, mỹ phẩm, giày dép và phụ kiện là không thể thiếu. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng khác mà các bạn trẻ không nên bỏ qua là cách tạo dáng khi đi biển. Dưới đây là một số mẹo từ Aloha Media giúp bạn luôn tự tin như người mẫu trong mọi bức ảnh.

Gợi ý những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển

Chụp hoàng hôn trên biển

Chụp hoàng hôn trên biển
Chụp hoàng hôn trên biển

(Nguồn ảnh: Internet)

Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời, hoàng hôn trên biển luôn là chủ đề “sống ảo” được các cô gái yêu thích. Khung cảnh huyền diệu này không chỉ lãng mạn mà còn mang tính nghệ thuật, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh độc đáo nhất. Ở góc chụp này, bạn không cần phải tạo dáng quá nhiều, chỉ cần một dáng đứng đơn giản hoặc thậm chí là một tư thế ngồi quay lưng cũng đủ để bài đăng của bạn thu hút “triệu lượt thích”.

Một mẹo nhỏ từ kinh nghiệm tạo dáng chụp ảnh khi đi biển là hoàng hôn cũng là điều kiện ánh sáng tuyệt vời để bạn tạo ra những bức ảnh ngược sáng ấn tượng. Hãy tìm những góc chụp có thể thu về được toàn bộ bầu trời mặt trời lặn và tạo dáng tại đó, bạn sẽ chắc chắn có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Nhớ rằng vì hoàng hôn sẽ chớp nhoáng, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ trước khi bắt đầu chụp hình.

Chụp ảnh đi dạo bờ biển

Chụp ảnh đi dạo bờ biển
Chụp ảnh đi dạo bờ biển

(Nguồn ảnh: Internet)

Đây là một cách chụp ảnh tuyệt vời trên bãi biển dành cho các bạn nữ có phong cách “điệu đà”. Mặc một bộ đồ thật xinh đẹp, phối hợp với vài phụ kiện dễ thương, thả lỏng mái tóc, và bạn sẽ có ngay một bức ảnh biển tươi trẻ, đáng yêu.

Bờ biển cũng rất phù hợp với những trang phục thể thao sôi động. Bạn có thể thả lỏng mình trong những bộ đồ thoải mái và chụp ảnh tại đây, tạo ra không khí mùa hè tràn ngập và đầy năng lượng! Hãy tung tăng trên bãi biển và lưu lại những khoảnh khắc ấy, ai biết bạn sẽ có những bức ảnh đáng nhớ suốt đời.

Ngoài ra, việc chụp ảnh bikini tại bãi biển cũng là một ý tưởng không thể chê vào đâu được. Sự quyến rũ của bạn kết hợp với cảnh biển bao la sẽ tạo nên những bức ảnh hấp dẫn không thể chối từ.

Chụp ảnh quay mặt ra biển

Chụp ảnh quay mặt ra biển
Chụp ảnh quay mặt ra biển

(Nguồn ảnh: Internet)

Đây chắc chắn là một cách chụp ảnh trên biển dễ thực hiện nhất, thậm chí với những người ít kinh nghiệm về chụp ảnh cũng có thể thực hiện được một cách đơn giản mà vẫn đậm chất nghệ thuật. Phong cách này phù hợp với những người thích sự bí ẩn, “sâu sắc”, mà vẫn không đòi hỏi bạn phải làm quá nhiều.

Chụp hình trên bãi cát

Chụp hình trên bãi cát
Chụp hình trên bãi cát

(Nguồn ảnh: Internet)

Bãi cát là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh, nơi mà các bạn nữ có thể tự do thể hiện bản thân trên bãi cát, sáng tạo với vô số kiểu chụp ảnh với biển mà không sợ nhàm chán. Nếu bạn muốn đầu tư hơn, có thể sử dụng các “đạo cụ” như đồ dùng cắm trại để tạo điểm nhấn thêm phần thú vị và độc đáo cho bức ảnh.

Những lưu ý để tạo dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển

Những lưu ý để tạo dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển
Những lưu ý để tạo dáng chụp ảnh đẹp khi đi biển

(Nguồn ảnh: Internet)

Trên đây là những cách tạo dáng cực kỳ “cool” cho các bạn thỏa sức “sống ảo” với biển. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp nhất, bạn cần chú ý đến những mẹo sau đây nhé!

Kem chống nắng – vũ khí không thể thiếu

Kem chống nắng là gì? Kem chống nắng là một loại sản phẩm được sử dụng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng thường chứa các thành phần hóa học hoặc vật lý như oxybenzone, avobenzone, titanium dioxide, zinc oxide, để hấp thụ hoặc phản xạ các tia UV trước khi chúng có thể gây tổn thương cho da. Sử dụng kem chống nắng đúng cách giúp giảm nguy cơ cháy nắng, ung thư da và lão hóa da do ánh nắng mặt trời.

Nếu bạn muốn tránh việc trở thành một chiếc bánh mật, hãy luôn nhớ mang theo một lọ kem chống nắng khi ra ngoài nhé. Ánh nắng biển rất mạnh, vì vậy hãy lựa chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao để bảo vệ làn da của bạn tốt nhất có thể.

Trang bị những bộ cánh thật “cool”

Ai đã nói rằng chỉ cần mặc vài bộ quần áo đơn giản khi đi biển là đủ? Nếu bạn muốn tạo ra những bức ảnh “triệu like”, thì bạn cần phải “đầu tư” vào những trang phục thật đẹp nhé. Đầm maxi, váy dài, nón, kính râm,... là những phụ kiện không thể thiếu khi bạn đi biển và chụp hình, chúng sẽ làm bức ảnh của bạn trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý đấy.

Một chiếc smartphone chất lừ

Để tạo ra những bức ảnh xuất sắc nhất, thì cả bạn và chú dế cưng của bạn đều cần phải thật ngầu đấy. Gợi ý cho bạn là sử dụng chiếc smartphone vivo V21 5G với bộ camera sau cực đỉnh, giúp bạn chụp ảnh đẹp như người mẫu.

Ưu điểm của chiếc smartphone này là bộ camera sau cực kỳ đỉnh cao, với camera chính lên đến 64MP. Máy được trang bị tính năng chụp ảnh góc rộng 120 độ, cùng với các chế độ chụp chân dung và chụp siêu cận kinh điển, hứa hẹn mang lại cho bạn những bức ảnh lung linh nhất. Điều đặc biệt, máy còn tích hợp tính năng làm đẹp AI tự nhiên, tự động điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa, độ phân giải,… tương tự như việc sử dụng phần mềm photoshop. Vivo V21 5G còn có camera selfie với độ phân giải lên đến 44MP, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc và có được những hình ảnh lung linh nhất.

Thêm vào đó, điểm đáng chú ý khác của chiếc smartphone này là tính năng gợi ý tạo dáng chụp ảnh. Với vivo V21 5G trong tay, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tạo dáng nữa, vì máy tích hợp một bộ gợi ý tạo dáng theo từng chủ đề cụ thể. Chỉ cần làm theo, bạn sẽ có ngay một bộ ảnh ưng ý, thật tuyệt phải không nào!

Trên đây là những cách tạo dáng khi đi biển cực đẹp dành cho các bạn khi chụp ảnh với biển dịp lễ 30/4 và 1/5 tới. Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có một chuyến đi biển với một album ảnh “lung linh” nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chụp ảnh cho bé Chụp ảnh kỷ yếu Chụp ảnh nghệ thuật Chụp ảnh doanh nghiệp Đào tạo nhiếp ảnh