Tuấn Jind – Theo chân Jind Vũ tìm hiểu về nghề nhiếp ảnh 

Trong thế giới sôi động của nhiếp ảnh, “ Jind Vũ” được biết đến là một trong những nhiếp ảnh tài năng đang từng bước khẳng định và chinh phục niềm đam mê của mình. Với sự nhiệt huyết và bản lĩnh, Vũ Anh Tuấn – Tuấn Jind đã mang tới những sản phẩm độc đáo, chất lượng và đầy sáng tạo. 

Về Jind Vũ – Art Manager tại Aloha Media 

Về JinD Vũ – Art Manager tại Aloha Media

Sứ mệnh của Jind Vũ trong đại gia đình Aloha không chỉ dừng lại ở việc chụp những bức ảnh đẹp. Mà anh còn một người thầy, người truyền cảm hứng đến với các thế hệ trẻ theo đuổi nghề nhiếp ảnh này. Bên cạnh đó, để thấy được hết sự đa-zi-năng của Tuấn Jind, với vai trò Art Manager, anh còn là một trong những người định hình hình ảnh và thương hiệu của Aloha Media. Với sự sáng tạo không ngừng giúp anh sáng tạo thật nhiều concept nhiếp ảnh độc đáo và ý nghĩa. 

 

JinD Vũ
Hành trình nghệ thuật của JinD Vũ

Một trong những điểm mạnh của Jind Vũ chính là khả năng biến mọi khung hình đều vô cùng ấn tượng và nên thơ. Mỗi góc chụp của anh đều sáng tạo và biến hóa đa dạng đối với từng chủ thể để có được những bức ảnh dù là người hay cảnh vật đều trở nên độc đáo. Chính điều này đã giúp Tuấn Jind có sự linh hoạt trong việc chụp ảnh với nhiều chủ đề khác nhau, từ chụp ảnh nghệ thuật, kỷ yếu hay chụp ảnh cưới, anh ý đều hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. 

Các dự án nổi bật của Tuấn Jind 

JinD Vũ
Các dự án “bất hủ” của JinD Vũ

Chắc chắn rồi, với vai trò là một photographer tại Aloha, Tuấn Jind đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh ấn tượng, đặc biệt anh dành sự quan tâm đặc biệt đến những dự án của team Aloha Kỷ Yếu. Với sự đam mê nghệ thuật và mong muốn giúp các bạn học sinh lưu giữ lại khoảng thời gian tuyệt đẹp của thời đi học, Jind Vu đã trở nên vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên khắp các tỉnh thành. 

Một trong những dự án đáng nhớ về mảng kỷ yếu mà Jind Vũ đảm nhận có thể kể đến “ Prom Night Class Of 2022” mang về những bức ảnh tinh tế, hiện đại giúp các bạn học sinh lớp 12 lưu giữ lại những khoảnh khắc quý báu trong buổi tốt nghiệp của mình. 

JinD Vũ
Dự án Prom Night Class Of 2022

Ngoài ra với sự đa năng của mình, anh còn thực hiện rất nhiều bộ ảnh wedding ấn tượng, trong đó phải để đến dự án Wedding của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Với sự tận tâm và tài năng, Tuấn Jind đã giúp cặp đôi lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp trong ngày trọng đại. 

JinD Vũ
Dự án Wedding of Bình An & Phương Nga

Bên cạnh là một photographer, Jind Vũ còn là một người thầy giáo truyền lửa và truyền kiến thức của bộ môn nhiếp ảnh. Anh sẵn sàng thử thách ở một vị trí cao hơn, sẵn sàng dành thời gian và tâm huyết để hỗ trợ các bạn học viên Aloha trong suốt quá trình học tập. Nếu bạn muốn gặp và được thầy Jind Vũ truyền lại hết kinh nghiệm và kiến thức trong suốt hơn 10 năm làm nghề, thì hãy ghé Aloha Academy nhé. 

Về Aloha Kỷ yếu và Aloha Academy

Với Aloha, Jind Vũ là một trong những mảnh ghép vô cùng tài năng. Vậy bạn đang muốn gặp Jind Vũ trong vai trò nào?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chụp ảnh cho bé Chụp ảnh kỷ yếu Chụp ảnh nghệ thuật Chụp ảnh doanh nghiệp Đào tạo nhiếp ảnh